0984.639.678

Bảng báo giá kệ trung tải mới nhất tại Cần Thơ

Bảng báo giá kệ trung tải mới nhất tại cần thơ – Kệ Sắt Tuệ Linh chuyên sản xuất và cung cấp kệ trung tải chất lượng cao, giá rẻ tại nhà máy, lắp đặt miễn phí tận nơi.

Bảng báo giá kệ trung tải mới nhất tại cần thơ – Kệ trung tải được sử dụng trong các kho hàng để chứa nhiều hàng hóa với tải trọng hàng hóa ở mức trung bình. Bên cạnh đó diện tích của nhà kho nhỏ, mái thấp mà sử dụng kệ công nghiệp hoặc kệ hạng nặng thì quá cồng kềnh. Sử dụng kệ chứa hàng thông thường thì tải trọng nhẹ và không đáp ứng. Lúc này kệ trung tải sẽ là giải pháp tối ưu nhất cho các kho chứa hàng. Vừa đáp ứng về tải trọng độ chắc chắn và đáp ứng được cả  kích thước trung bình nhỏ gọn.

Ở bài viết này, Kệ Sắt Tuệ Linh sẽ giới thiệu đến quý bạn đọc những thông tin về loại kệ hạng trung này. Đặc điểm của dòng kệ này như thế nào? giá bán ra sao? Ứng dụng của nó như thế nào phù hợp?

Bảng báo giá kệ trung tải mới nhất tại cần thơ
Bảng báo giá kệ trung tải mới nhất tại cần thơ

Tìm hiểu kệ trung tải là gì? Ứng dụng của dòng kệ này như thế nào?

1. Khái niệm kệ trung tải

– Kệ trung tải là một dòng sản phẩm giá kệ để kho có tải trọng chứa hàng ở mức trung bình từ 200 – 500 kg/tầng. Kệ có kích thước trung bình, chiều cao khoảng 2m thích hợp sử dụng tại các nhà kho nhỏ có chiều cao thấp hoặc dùng trong nhà kho gia đình.

– Kệ được phân loại thành 2 loại chính là: Kệ trung tải dùng pallet để hàng và kệ trung tải để hàng trên mâm (để trực tiếp hàng hóa lên mặt mâm).

2. Ưu Điểm Của Kệ Trung Tải 

So với các loại kệ trung tải khác trên thị trường thì kệ trung tải do Kệ Sắt Tuệ Linh sản xuất có nhiều điểm khác biệt. Nguyên nhân là do sự kết hợp hoàn hảo của các loại máy móc, công nghệ hiện đại với đội ngũ kỹ thuật viên dày dặn kinh nghiệm. Những ưu điểm nổi bật của dòng kệ này như:

+ Chịu lực lớn, độ bền cao: Chất liệu được lựa chọn để sản xuất là loại sắt thép loại 1 cao cấp. Và kệ được sản xuất dựa trên dây chuyền máy móc tiên tiến, hiện đại nên sản phẩm rất chắc chắn, chịu lực tốt, độ bền sử dụng cao.

+ Ứng dụng của kệ rất đa dạng: Kệ sắt trung tải có thể chứa được rất nhiều loại sản phẩm, hàng hóa khác nhau. Nên kệ được ứng dụng trong nhiều ngành nghề và các lĩnh vực khác nhau.

+ Kệ có thiết kế hiện đại theo tiêu chuẩn Châu Âu: Kệ được thiết kế theo tiêu chuẩn Châu Âu có kiểu dáng hiện đại giúp bảo quản hàng hóa gọn gàng, chuyên nghiệp.

+ Kệ giúp tối ưu hóa không gian cho các nhà kho: Sử dụng kệ là một trong những giải pháp hiệu quả để tiết kiệm diện tích không gian cho nhà kho. Giúp các công ty hay các doanh nghiệp tiết kiệm chi phí đầu tư mở rộng kho hàng.

+ Chất lượng dịch vụ tốt, chu đáo: Kệ Sắt Tuệ Linh hỗ trợ mọi yêu cầu của khách hàng từ thiết kế đến vận chuyển hay lắp đặt kệ. Bảo hành kệ trong thời gian dài, đổi mới khi có lỗi từ nhà sản xuất. Trước khi tiến hành sản xuất và lắp đặt kệ, các nhân viên kỹ thuật của Kệ Sắt Tuệ Linh sẽ đến tận nơi khảo sát mặt bằng. Và lên thiết kế, bản vẽ theo yêu cầu kích thước, tải trọng và màu sắc theo nhu cầu của khách hàng hoàn toàn miễn phí.

Bảng báo giá kệ trung tải mới nhất tại cần thơ
Bảng báo giá kệ trung tải mới nhất tại cần thơ

3. Ứng dụng của kệ trung tải trong các kho hàng.

Hiện nay, so với các dòng kệ kho khác thì kệ trung tải có ứng dụng rất cao. Phù hợp với nhiều loại kho hàng có diện tích nhỏ, nhiều hàng hóa cần chứa đựng. Có thể lưu trữ được hàng hóa ở nhiều lĩnh vực khác nhau, cả trong kho thường và kho lạnh, cụ thể như sau:

– Ứng dụng trong các loại kho chứa thông thường

     + Kệ được sử dụng làm giá kệ để thùng sơn

     + Hệ thống giá kệ để các loại hóa chất, chứa hóa chất tại các phòng thí nghiệm.

     + Kệ được ứng dụng trong kho hàng ngành thời trang may mặc, để quần áo, kệ để giày dép theo lô, số lượng lớn.

     + Sử dụng làm giá kệ của các kho nguyên vật liệu.

     + Kệ dùng để chứa để các loại hàng hóa vật tư.

     + Sử dụng làm giá kệ để trong các kho điện tử, để bảng mạch, pallet điện tử, linh kiện

     + Kệ được sử dụng trong các kho mỹ phẩm

     + Sử dụng làm kệ chứa hàng trong kho thiết bị, phụ tùng v.v…

– Ứng dụng trong các kho lạnh.

     + Làm giá kệ chứa các loại hàng nông sản (rau, củ quả,…) đông lạnh.

     + Chứa hàng trong các kho đông lạnh thủy hải sản, thùng cá đông lạnh

     + chứa hàng trong kho dược phẩm,…

     + kệ hạng trung để hàng hóa có thể xếp trực tiếp lên giá kệ.

>>>>Bài viết tham khảo: Bảng báo giá kệ Trung Tải mới nhất tại Kệ Sắt Tuệ Linh

Bảng giá kệ Trung Tải mới nhất tại Kệ Sắt Tuệ Linh

Bảng báo giá kệ trung tải cho các nhà kho mới nhất 2021

– Giá kệ để hàng trung tải có tải trọng trung bình trên thị trường rất đa dạng và phổ biến. Mỗi đơn vị sản xuất lại đưa ra một mức giá khác nhau khiến người mua khó khăn khi lựa chọn.

– Dưới đây là bảng báo giá kệ trung tải tại Cần Thơ, quý khách hàng có thể tham khảo để có mức dự trù chi phí đầu tư hợp lý nhất:

Mẫu kệ trung tải Mức giá (VND/bộ)
Kệ trung tải 3 tầng >1.900.000  vnđ/bộ
Kệ trung tải 4 tầng >2.300.000 vnđ/bộ
Kệ trung tải 5 tầng >3.000.000 vnđ/bộ
Kệ trung tải 6 tầng >3.500.000 vnđ/bộ

>>>>Lưu ý: Bảng báo giá trên chỉ mang tính chất tham khảo. Mức giá chi tiết sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau như: Đơn vị cung cấp kệ trung tải ở đâu. Kích thước của kệ và số mâm tầng, giá nguyên vật liệu ở thời điểm hiện tại.

Bảng báo giá kệ trung tải mới nhất tại cần thơ
Bảng báo giá kệ trung tải mới nhất tại cần thơ

Các Mẫu Kệ Sắt Trung Tải Do Kệ Sắt Tuệ Linh Cung Cấp

1. Mẫu kệ trung tải 3 tầng

Kệ trung tải 3 tầng là mẫu kệ trung tải được thiết kế 3 mâm tầng với đa dạng các loại kích thước. Bao gồm các loại kích thước tiêu chuẩn và kích thước theo nhu cầu sử dụng thực tế của khách hàng.

Số tầng/tải trọng Kích thước Tiêu chuẩn kỹ thuật
– 3 tầng– Tải trọng khuyến cáo: 500kg/tầng – D150xR60xC200– D200xR60XC200 – Chân trụ: 50*60*1,5mm– Thanh giằng: 20*40*0,9mm

– Thanh beam: Z85*1,5mm

– Sàn tôn: 0,7mm, có tăng cứng chịu lực

2. Mẫu kệ trung tải 4 tầng

Mẫu kệ trung tải 4 tầng là mẫu kệ trung tải có thiết kế 4 mâm tầng với các kích thước khác nhau theo yêu cầu sử dụng của từng khách hàng. Kệ lắp ghép rất dễ dàng, linh hoạt và có thể thay đổi khoảng cách của các tầng mâm.

Số tầng/tải trọng Kích thước Tiêu chuẩn kỹ thuật
– 4 tầng– Tải trọng khuyến cáo: 500kg/tầng – D150xR60xC200– D200xR60XC200 – Chân trụ: 50*60*1,5mm– Thanh giằng: 20*40*0,9mm

– Thanh beam: Z85*1,5mm

– Sàn tôn: 0,7mm, có tăng cứng chịu lực

>>>>> Xem thêm: Địa chỉ cung cấp kệ trung tải giá rẻ, chất lượng tại cần thơ

Địa chỉ cung cấp kệ trung tải giá rẻ, chất lượng tại cần thơ

3. Mẫu kệ trung tải 5 tầng

Kệ trung tải 5 tầng là mẫu kệ hạng trung được thiết kế với 5 mâm tôn, kích thước tùy nhu cầu sử dụng thực tế của khách hàng. Tải trọng của kệ có thể từ 200-500kg/tầng, tuy nhiên khuyến cáo mức tải trọng chứa hàng ổn định của kệ là 400kg/tầng.

Số tầng/tải trọng Kích thước Tiêu chuẩn kỹ thuật
– 5 tầng– Tải trọng khuyến cáo: 400kg/tầng Theo nhu cầu khách hàng – Chân trụ: 50*60*1,5mm– Thanh giằng: 20*40*0,9mm

– Thanh beam: Z85*1,5mm

– Sàn tôn: 0,7mm, có tăng cứng chịu lực

4. Mẫu kệ trung tải 6 tầng

Là mẫu kệ hạng trung có thiết kế với 6 mâm tầng. Với kích thước này sẽ phụ thuộc vào nhu cầu sử dụng thực tế của người dùng để tư vấn phù hợp.

Số tầng/tải trọng Kích thước Tiêu chuẩn kỹ thuật
– 6 tầng– Tải trọng khuyến cáo: 400kg/tầng Theo nhu cầu khách hàng – Chân trụ: 50*60*1,5mm– Thanh giằng: 20*40*0,9mm

– Thanh beam: Z85*1,5mm

– Sàn tôn: 0,7mm, có tăng cứng chịu lực

Trên đây là những chia sẻ của Kệ Sắt Tuệ Linh về cách lựa chọn kệ trung tải phù hợp. Cùng với một vài thông tin liên quan khác về kệ trung tải, kệ nhà kho .. Nếu quý khách hàng đang cần mua kệ trung tải thì có thể tham khảo. Mọi thắc mắc về các loại giá kệ quý khách vui lòng liên hệ với Tuệ Linh qua địa chỉ sau.

CÔNG TY TNHH SX – TM – DV TUỆ LINH

• Địa Chỉ Tại Bình Dương: 93/41//25 Đ. Trần Quang Diệu, Tổ 16, KP. Tân Phước, P. Tân Bình, TP Dĩ An, T. Bình Dương

Địa Chỉ Tại Thành Phố Hồ Chí Minh : 262/5 liên khu 4 – 5, Phường Bình Hưng Hòa B, Quận Bình Tân, Thành Phố Hồ Chí Minh.

• Địa Chỉ Tại Vũng Tàu : Tổ 2 Suối Nhum P. Hắc Dịch, Thị Xã Phú Mỹ. Tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu

• Hotline: 0984.639.678

• Email: kesattuelinh@gmail.com